ടെക്മിൻ കൺസൾട്ടിംങ്, ഡിജിറ്റൽ സേവാ പൊതുസേവനകേന്ദ്രം ഇപ്പോൾ കോമൺ സർവീസ് സെന്റർ പദ്ധതിയുടെ ഭാഗമായ സി.എസ്.സി ഇ സ്റ്റോറിന്റെ “മൾട്ടി ബ്രാൻഡ് ഓട്ടോ ഇ-സ്റ്റോർ” ആയി തിരഞ്ഞെടുക്കപ്പെട്ടിരിക്കുന്നു. കേരളത്തിൽ ആകെ ആറ് കേന്ദ്രങ്ങളാണ് തിരഞ്ഞെടുത്തിട്ടുള്ളത്. അതിൽ ഒന്നാവാൻ നമുക്ക് സാധിച്ചു. മാറംപള്ളിയിലെയും സമീപ പ്രദേശങ്ങളിലെയും ജനങ്ങൾക്ക് റെനോൾട്ട്, ടാറ്റ, മഹീന്ദ്ര, ടാറ്റയുടെ വാണിജ്യ വാഹനങ്ങൾ എന്നിവ ഇവിടെ നിന്നും ബുക്ക് ചെയ്യുകയും ചെയ്യാം.
പുതിയ കാറുകൾ പുറത്തിറക്കുകയും വലിയ ആഗോള പേരുകൾ ഇന്ത്യൻ പ്രേക്ഷകരിൽ താൽപ്പര്യം കാണിക്കുകയും ചെയ്തുകൊണ്ട് ഇന്ത്യയിലെ ഓട്ടോമോട്ടീവ് വ്യവസായം ഓരോ ദിവസവും പുതിയ ദിശയിലേക്ക് നീങ്ങുമ്പോൾ, ആഗോള വാഹന രംഗത്തെ അടുത്ത വലിയ കാര്യം തീർച്ചയായും നമ്മുടെ വാഹന വിപണിയാണ്. ഓട്ടോമോട്ടീവ് വ്യവസായത്തിലെ എല്ലാ മേഖലകളിലും ഒരു പരിണാമം നാം കണ്ടു. ഉപയോഗിച്ച കാർ വ്യവസായം ഡിജിറ്റലായി മാറുന്നത് നാം കണ്ടു, നാം സ്വയം കാർ സേവന വ്യവസായത്തിന് ഒരു പുതിയ ഐഡന്റിറ്റി ഉണ്ടാക്കി! പഴയതായി ഇപ്പോഴും നിലനിൽക്കുന്ന ഒരേയൊരു വശം പുതിയ കാർ വാങ്ങൽ അനുഭവമാണ്. കുട്ടിക്കാലം മുതൽ ഈ കാർ ഷോറൂമുകൾ ഞങ്ങൾ കണ്ടിട്ടുണ്ട്, ട്രെൻഡ് ഇപ്പോഴും തുടരുന്നു!
ഈ ലേഖനത്തിൽ, നമ്മൾ പുതിയ കാർ വ്യവസായത്തിന്റെ ഒരു പുതിയ വീക്ഷണത്തെക്കുറിച്ച് സംസാരിക്കാൻ പോകുന്നു, അത് ഒരു ഗെയിം ചേഞ്ചർ ആണെന്ന് തെളിയിക്കാനാകും! പല രാജ്യങ്ങളും ഇതിനകം തന്നെ ഈ സംരംഭത്തിൽ വൻ വിജയം കണ്ടിട്ടുണ്ടെങ്കിലും ഇന്ത്യക്ക് ഇപ്പോഴും അത് ലഭിച്ചിട്ടില്ല. നമ്മൾ സംസാരിക്കുന്നത് മൾട്ടിബ്രാൻഡ് കാർ ഷോറൂമുകളെക്കുറിച്ചാണ്. എന്നിട്ടും ഇന്ത്യയിൽ ഒരു യാഥാർത്ഥ്യമാകാൻ, ഈ ഡീലർഷിപ്പുകൾ എങ്ങനെ ഇന്ത്യയിലെ വാഹന വ്യവസായത്തിന് നല്ലതോ ചീത്തയോ ആണെന്ന് തെളിയിക്കാനാകും. എന്നാൽ വിഷയം ആഴത്തിൽ പരിശോധിക്കുന്നതിന് മുമ്പ്, മൾട്ടിബ്രാൻഡ് കാർ ഷോറൂമുകൾ യഥാർത്ഥത്തിൽ എന്താണ് അർത്ഥമാക്കുന്നത് എന്ന് നമുക്ക് മനസ്സിലാക്കാം.
മൾട്ടിബ്രാൻഡ് കാർ ഡീലർഷിപ്പുകൾ എന്തൊക്കെയാണ്?
ലളിതവും എളുപ്പവുമാണ്! ഉപയോഗിച്ച കാർ ഡീലർഷിപ്പിന്റെ ഒരു ചിത്രം സങ്കൽപ്പിക്കുക. ഒരേ സ്ഥലത്ത് സ്ഥിതി ചെയ്യുന്ന വിവിധ ബ്രാൻഡുകളുടെ കാറുകൾ നിങ്ങൾക്ക് കാണാൻ കഴിയും. എറ്റിയോസ് പോലുള്ള ബജറ്റ് കാറുകൾ, XUV500 പോലുള്ള മിഡ് റേഞ്ച് കാറുകൾ, ഔഡി Q3 പോലുള്ള ചില ആഡംബര കാറുകൾ എന്നിവയും ഈ സ്ഥലങ്ങളിൽ ലഭ്യമാണ്. എന്നാൽ യൂസ്ഡ് കാർ വിപണിയിൽ മാത്രം ഇതൊരു സാധാരണ ദൃശ്യമാണ്. നിങ്ങൾ ഒരു പുതിയ കാർ വാങ്ങാൻ നോക്കുകയാണെങ്കിൽ, ഓരോ കാർ ബ്രാൻഡിനും ഞങ്ങൾ പ്രത്യേക ബ്രാൻഡ് ഷോറൂമുകൾ ഉണ്ട്.
ഇന്ത്യക്ക് പുറത്തുള്ള പല രാജ്യങ്ങളിലും മൾട്ടിബ്രാൻഡ് കാർ ഷോറൂമുകൾ ഇതിനകം തന്നെ യാഥാർത്ഥ്യമാണ്, അവരുടെ അനുഭവത്തിൽ നിന്ന്, മൾട്ടിബ്രാൻഡ് കാർ ഡീലർഷിപ്പിന്റെ ഉടമ അല്ലെങ്കിൽ തൊഴിലാളി എന്ന നിലയിൽ അവർ അഭിമുഖീകരിക്കുന്ന ചില ഗുണങ്ങളും ദോഷങ്ങളും ഞങ്ങൾ തയ്യാറാക്കിയിട്ടുണ്ട്. ഈ ആശയം ഇന്ത്യൻ വാഹന വ്യവസായത്തിലെ അടുത്ത വലിയ കാര്യമാകുന്നത് എങ്ങനെയെന്ന് നോക്കാം
ഉപഭോക്താവിന് വിശാലമായ വൈവിധ്യം
നമ്മൾ ഒരു കാർ ഷോറൂം സന്ദർശിച്ചാൽ, ഒരു ബ്രാൻഡിൽ നിന്നുള്ള കാറുകൾ മാത്രമേ നമുക്ക് കാണാനാകൂ. വളരെ പരിമിതമായ തിരഞ്ഞെടുപ്പാണ് നമുക്ക് അവശേഷിക്കുന്നത്. നിങ്ങൾക്ക് മറ്റൊരു കാർ വേണമെങ്കിൽ, കിലോമീറ്ററുകൾ അകലെയുള്ള മറ്റൊരു ഷോറൂം സന്ദർശിക്കേണ്ടതുണ്ട്. ഒരു മൾട്ടി-ബ്രാൻഡ് കാർ ഷോറൂം അവിടെ ഉണ്ടായിരുന്നെങ്കിൽ, നിങ്ങൾക്ക് ഒരു മേൽക്കൂരയിൽ വിവിധ നിർമ്മാതാക്കളിൽ നിന്ന് ഒന്നിലധികം കാറുകളെ പറ്റിയുള്ള വിവരങ്ങൾ അറിയുവാനും അവയെപ്പറ്റി മനസ്സിലാക്കുവാനും കഴിയും. ഇത് രണ്ടും തമ്മിൽ ഒരു തത്സമയ താരതമ്യം നടത്താൻ നിങ്ങളെ സഹായിക്കും അതുപോലെ തന്നെ അവയുടെ ഗുണദോഷങ്ങളെപ്പറ്റി അറിയുവാനും സാധിക്കുന്നു.
വിലകുറഞ്ഞ ഉൽപ്പന്നങ്ങളുടെ വിൽപ്പന വർദ്ധിപ്പിക്കുക
മത്സരം വളരെ വലുതാണെങ്കിലും, ഇന്ത്യയിൽ മികച്ച ബ്രാൻഡ് നാമമോ പശ്ചാത്തലമോ ഉള്ള ഒരു എതിരാളി ഉള്ളതിനാൽ മാത്രമാണ് ചില കാറുകൾ വിൽക്കപ്പെടാതെ കിടക്കുന്നത്. ഉദാഹരണത്തിന്, നമ്മൾ ഫോർഡ് ഫിഗോയെ മാരുതി സുസുക്കി സ്വിഫ്റ്റുമായി താരതമ്യം ചെയ്താൽ, മാരുതി സുസുക്കിയുടെ പശ്ചാത്തലം ഉള്ളതിനാൽ സ്വിഫ്റ്റ് ഫിഗോയെ മറികടക്കുന്നു. ഒരു മൾട്ടിബ്രാൻഡ് കാർ ഷോറൂം ഉണ്ടായിരുന്നെങ്കിൽ, ഫോർഡ് ഡീലർഷിപ്പിൽ കയറാൻ താൽപ്പര്യമില്ലാത്ത ആളുകൾ ഫോർഡ് ഫിഗോയോ ടാറ്റ ടിയാഗോയോ കൈക്കലാക്കുമായിരുന്നു, മൈലേജിനേക്കാൾ എത്രപേർ സുരക്ഷയാണ് ഇഷ്ടപ്പെടുന്നതെന്ന് ഈ അവസരത്തിൽ ഓർക്കുക.
പുതുതായി പ്രവേശിക്കുന്നവർക്കുള്ള ചെലവ് ലാഭിക്കൽ വശം
എല്ലാ ആളുകൾക്കും സ്ഥലം ഒരു വലിയ പ്രശ്നമായി മാറുന്നത് എങ്ങനെയെന്ന് അറിയാം! വലിയ ഷോറൂമിൽ പ്രദർശിപ്പിച്ചിരിക്കുന്ന ഒരൊറ്റ കാർ സങ്കൽപ്പിക്കുക, ഓരോ മാസവും ഉടമയ്ക്ക് ഭീമമായ തുക ചിലവാകും! ഒഴിഞ്ഞ സ്ഥലത്ത് കൂടുതൽ കാറുകൾ സ്ഥാപിച്ച് വിൽപ്പനയും ലാഭവും വർദ്ധിപ്പിക്കാൻ അവർക്ക് കഴിയുമോ എന്ന് സങ്കൽപ്പിക്കുക! എംജിയും കിയയും ഒരൊറ്റ ഡീലർഷിപ്പ് തുറന്നിരുന്നെങ്കിൽ, അവർ ബജറ്റിൽ എത്രമാത്രം ലാഭിക്കുമെന്ന് സങ്കൽപ്പിക്കുക! ഇത് ആദ്യം മനസ്സിലാക്കാൻ ബുദ്ധിമുട്ടാണെന്ന് എനിക്കറിയാം, പക്ഷേ കാര്യങ്ങൾ യാഥാർത്ഥ്യമാകുന്നതോടെ ആളുകൾ അത് ഉപയോഗിക്കും. ടാറ്റ, ഫിയറ്റ് തുടങ്ങിയ ബ്രാൻഡുകൾ മുമ്പ് ഇത് ചെയ്തിട്ടുണ്ടെങ്കിൽ, എന്തുകൊണ്ട് പുതിയ ബ്രാൻഡുകൾക്ക് ഇത് പുതിയ ട്രെൻഡ് ആക്കിക്കൂടാ?
സേവന കേന്ദ്രങ്ങൾ
സാങ്കേതികവിദ്യ പ്രാപ്തമാക്കിയ കാർ സേവന ശൃംഖല ഉപയോഗിച്ച് ഇതിനകം തന്നെ ഈ ഇടം മാറ്റിക്കൊണ്ടിരിക്കുമ്പോൾ, സി.എസ്.സി ഇ സ്റ്റോർ മുഖേന ആളുകൾ ഇപ്പോൾ മൾട്ടിബ്രാൻഡ് കാർ സേവന കേന്ദ്രങ്ങളെ വിശ്വസിക്കാൻ തുടങ്ങിയിരിക്കുന്നു. ഞങ്ങളോടൊപ്പം, നിങ്ങൾക്ക് കാർ വാങ്ങുന്നതിൽ സുതാര്യതയും ചിലവ് വളരെ കുറവും ആയിരിക്കും. അതുപോലെ തന്നെ വാഹന ലോണുകൾ ആക്സിസ് ബാങ്ക്, എച്ച്.ഡി.എഫ്.സി ബാങ്ക് എന്നിവയിൽ നിന്നും ലഭിക്കുവാനുള്ള ക്രമീകരണങ്ങൾ നടത്തുകയും ചെയ്യുന്നു.
റെനോൾട്ട്, ടാറ്റ, മഹീന്ദ്ര എന്നിവയുടെ കാർ ബുക്ക് ചെയ്യുന്നതിനായി വിളിക്കുക : 8943620159
Copyright © 2024 TECHMIN CONSULTING | Powered by TECHMIN CONSULTING